ในเอเธนส์ 2022 ยูฟ่านำความสนุกสนานและฟุตบอลมาไว้ด้วยกัน

ฟุตบอลหรือฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกและเป็นผู้นำของโลก ในแง่ของการเข้าถึงและผลกระทบ ไม่มีกีฬาอื่นเปรียบเทียบ เด็กหนึ่งในห้าที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นฟุตบอลเพราะเพื่อน ๆ มองว่าพวกเขาแตกต่างหรือไร้ความสามารถ


ในฐานะพันธมิตรหลักของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกพิเศษ Union des Associations Europeennes de Football (UEFA) ช่วยเราปรับปรุงสนามเด็กเล่นสำหรับทุกคน นอกเหนือจากการจัดหาโค้ชที่มีคุณภาพและอุปกรณ์การฝึกซ้อมที่ดีที่สุดแก่นักกีฬาแล้ว เรามุ่งหวังที่จะนำประสบการณ์ฟุตบอลมาสู่นักกีฬา 500,000 คนทั่วโลก

เอเธนส์ 2011 ยูฟ่าให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลทั้งหมด 120 ทีมที่แข่งขันกันในเกมโดยจัดหาลูกบอล กรวย สนับแข้ง ผ้ากันเปื้อน และดีวีดีสำหรับฝึกซ้อมของยูฟ่า/เวิลด์เกม

นอกจาก Tim Shriver ประธานและซีอีโอของ Special Olympics Sofoklis Pilavios ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเฮลเลนิก และ Takis Fisssas ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทีมฟุตบอลแห่งชาติกรีซ ยังได้เข้าร่วมพิธีเปิด Football Fun Park ที่ได้รับทุนสนับสนุนจาก SOEE และยูฟ่า

ยูฟ่า ร่วมกับ Special Olympics Europe / Eurasia ได้จัดโปรแกรมการฝึกซ้อมห้าวันให้กับนักฟุตบอลของเราระหว่างการแข่งขันที่ Hellincon Stadium ระหว่างการแข่งขัน

โค้ชมูลนิธิท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ทั้งหมดสองคนและโค้ชโค้ชโคเวอร์สองคนกำลังดำเนินการยูฟ่าฟุตบอลฟันพาร์คพร้อมกับอาสาสมัครจำนวนมาก สัปดาห์นี้ มีผู้เข้าร่วม 500 คนที่ UEFA และ Football Fun Park ที่ได้รับทุนสนับสนุนจาก SOEE หวัดดีทุกคนที่เกี่ยวข้อง!

ตลอดโปรแกรมการฝึกอบรมมี 10 สถานีที่เน้นทักษะและการฝึกซ้อมของแต่ละคน เป็นรางวัลจากพันธมิตรโครงการ ผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะได้รับใบรับรองการสำเร็จพร้อมกับคะแนนรวมของพวกเขาที่รวบรวมได้ เป้าหมายของงานคือการช่วยเหลือนักกีฬาในการเข้าถึงส่วนที่ดีที่สุด ดังนั้นผู้เข้าร่วมสามารถตรวจสอบระดับของตนเองในการทดสอบทักษะได้ทุกวันโดยตรวจสอบสถิติของผลลัพธ์ 20 อันดับแรก

สามคะแนนสูงสุดในแต่ละหมวด (ชาย / หญิง / คู่ / สาธารณะรวมถึงโค้ช / อาสาสมัคร / ผู้ชม) จะนำเสนอในพิธีมอบเหรียญพิเศษในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 1230 น.

tg789 ตามชื่องาน UEFA Football Fan ที่ วันที่ 28 มิถุนายน เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานและสนุกสนาน โดยมีผู้นำฟุตบอลระดับโลกมากมายเข้าร่วม รวมทั้งตัวแทนของยูฟ่าและประธานสหพันธ์ฟุตบอลเฮลเลนิก โซโฟคลิส ปิลาวิออส และทาคิส ฟิซซัส ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทีมฟุตบอลชาติกรีก เราอยากจะแนะนำ Timothy Shriver CEO ของ Special Olympics ให้คุณทราบ แขกทุกคนได้รับการต้อนรับจาก Makis Asimakopoulos / Head of Sports & Venues ATHENS 2011

การแสดงของบิลลี่ วินโกรฟ แชมป์โลกฟรีสไตล์จากมูลนิธิท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่งานเปิดตัว UEFA Football Fun Park โดย SOEE และ UEFA

หลังจากที่ Billy Wingrove จากมูลนิธิ Tottenham Hotspur ได้แสดงทักษะการเล่นบอลที่น่าประทับใจของเขาแล้ว การแสดงบอลลูนสีสันสดใสก็สร้างความประทับใจให้กับแขก อาสาสมัคร และนักกีฬา

จากข้อมูลของ Sofoklis Pilavios สวนสนุกที่ได้รับทุนสนับสนุนจาก UEFA & SOEE ประสบความสำเร็จอย่างมาก ตัวแทนของยูฟ่าและประธานสหพันธ์ฟุตบอลเฮลเลนิก: มันวิเศษมากที่ได้เห็นทุกคนมารวมกัน และโค้ชและอาสาสมัครก็ยอดเยี่ยมในการสร้างความมั่นใจในการพัฒนาและการเรียนรู้ของทุกคน

นอกจากนี้ ยูฟ่ายังเป็นผู้สนับสนุนหลักของสัปดาห์ฟุตบอลนานาชาติ ซึ่งผู้คนในชุมชนฟุตบอลมุ่งมั่นที่จะให้โอกาสแก่ผู้พิการทางสติปัญญามากขึ้น

เป็นเวลากว่า 33 ปีแล้วที่สหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติในยุโรปได้รวมการสนับสนุนผู้เล่นที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาไว้ในแผนกิจกรรมตามปกติ ปูทางให้องค์กรกีฬาอื่นๆ เช่น FIBA ​​(บ้านของบาสเกตบอลนานาชาติ) ปฏิบัติตาม .

ends /

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*